Tin nội bộ

Đào tạo văn hóa nội bộ: Mỗi thành viên CEO chính là một đại sứ lan tỏa giá trị

Sáng ngày 3/11/2018, Tập đoàn CEO đã tổ chức đào tạo nội bộ dành cho toàn thể CBNV Tập đoàn. Chương trình cung cấp những thông tin mới nhất về Tập đoàn CEO, cơ cấu tổ chức, mục tiêu chiến lược đến năm 2021. Đồng thời, giúp cho CBNV hiểu sâu sắc hơn các giá trị văn hóa nội bộ mà Tập đoàn CEO đang phát triển.

Bà Ngô Nguyệt Ánh – Giám đốc Ban Nhân sự chia sẻ về Cơ cấu tổ chức của Tập đoàn CEO

Trong phần đầu chương trình, bà Ngô Nguyệt Ánh – Trưởng ban Nhân sự đã giới thiệu chi tiết về cơ cấu tổ chức và đội ngũ Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO cũng như các công ty thành viên. Hiện, Tập đoàn CEO sở hữu 13 Công ty thành viên với đội ngũ gần 2000 nhân sự đang làm việc tại các dự án trên khắp cả nước. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn CEO là 2.409 tỷ đồng, tổng tài sản 7.814 tỷ đồng; đứng thứ 310 trong TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; đứng thứ 160 trong TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Đây là những con số tăng trưởng ấn tượng của Tập đoàn CEO, khẳng định sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Đồng thời, với nền tảng vững chắc về tài chính và con người, bà Ánh cũng chia sẻ mục tiêu hướng đến năm 2021 đó là Tập đoàn CEO sẽ nằm trong TOP 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực mà Tập đoàn tham gia.

 CBNV Tập đoàn hào hứng tham gia buổi đào tạo

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến cho CBNV nhiều thông tin bổ ích về giá trị văn hóa Tập đoàn CEO, quy tắc ứng xử tại công sở, văn hóa dự họp và dự tiệc cũng như cập nhật thông tin về dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Habor City mà Tập đoàn đang triển khai năm 2018. Đây là một trong những nội dung do bà Phạm Hoàng Quyên, Phó Giám đốc Ban Marcom Tập đoàn phụ trách đào tạo.

Bà Phạm Hoàng Quyên – Phó Giám đốc Ban Marcom chia sẻ về Văn hóa Tập đoàn CEO và các dự án trọng điểm mà Tập đoàn đang tập trung triển khai trong năm 2018

Với những nội dung thiết thực, gần gũi, phần trình bày của Ban Marcom đã giúp CBNV Tập đoàn thêm hiểu, thêm yêu và thêm tự hào là một thành viên của Tập đoàn CEO, góp phần tiếp lửa và khơi dậy tinh thần CEO trong mỗi CBNV. Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn CEO không chỉ là một môi trường làm việc của những con người nhiệt huyết, tận tâm, hết mình vì công việc mà còn là nơi gắn bó, sẻ chia, nơi tình cảm giữa các thành viên với nhau được nâng niu, trân trọng. CEO thực sự là mái nhà thứ 2 cho tất cả CBNV. Đây cũng là sức mạnh, động lực để giúp CBNV thêm tin tưởng và ngày càng gắn bó, đồng lòng chung sức để Tập đoàn CEO hoàn thành sứ mệnh, cán đích mục tiêu chiến lược và tầm nhìn đã đề ra.

Ông Cao Văn Kiên – Phó TGĐ Tập đoàn CEO truyền lửa văn hóa Tập đoàn CEO cho toàn thể CBNV tham dự đào tạo

Xây dựng, phát triển văn hóa nội bộ là một trong những nội dung được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm, chú trọng. Ông Cao Văn Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO đánh giá, “Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa và quan trọng đối với một doanh nghiệp đang ngày càng có sức ảnh hưởng tại thị trường như Tập đoàn CEO. Văn hóa Tập đoàn CEO hướng đến không chỉ đơn giản là gắn kết trong đời thường hay các hoạt động sinh hoạt chung. Tập đoàn CEO còn mong muốn các thành viên nhân rộng các giá trị nhân văn và lan tỏa đến tất cả các vùng đất mà chúng ta đặt chân đến.

Mục tiêu của chúng ta là tạo ra môi trường hạnh phúc, con người có thêm cơ hội phát triển bản thân và có những cống hiến cho xã hội. Tập đoàn CEO chính là nơi chúng ta hiểu nhau, cùng nhau tạo ra nhiều hơn nữa công trình lớn, cam kết lợi ích với khách hàng và cộng đồng, tạo ra các sản phẩm chất lượng cũng như nâng tầm cuộc sống tốt đẹp cho người dân địa phương.”

Thông qua chương trình đào tạo lần này, Ban tổ chức hi vọng mỗi CBNV sẽ là những người truyền thông các giá trị văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp; tích cực hoàn thiện bản thân để Tập đoàn CEO ngày càng vững mạnh hơn nữa./.

Lên đầu trang  >>