Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân đạt giải trong cuộc thi
Sau khi phát động, Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV, với tổng số 19 bài dự thi. Tuy nhiên, cuộc thi năm nay không có giải Nhất chung cuộc do không có logo và slogan nào thỏa mãn được tất cả các tiêu chí do Ban Tổ chức đưa ra.
Giải nhì (trị giá 5 triệu VNĐ) được trao cho anh Lê Anh Tuấn đến từ CEO Design với ý tưởng logo được hình thành từ hình ảnh bông hoa bồ công anh.
Ý tưởng này đã được Ban Tổ chức hiệu chỉnh, bổ sung để đưa ra phương án logo sử dụng chính thức. Bông hoa bồ công anh được thiết kế cách điệu, trên 3 màu sắc chủ đạo cũng là màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn CEO: Xanh lá cây, cam, xanh nước biển. 17 cánh hoa tượng trưng cho 17 năm hình thành và phát triển được thiết kế chụm vào thành 1 hình tròn, thể hiện sự đoàn kết gắn bó trong nội bộ, cùng nhau tạo thành một khối thống nhất vững bền.
Cánh hoa bồ công anh được phát tán nhờ gió đem đi khắp mọi nơi, giống như người CEO đang phát triển không ngừng các dự án của Tập đoàn trên khắp dải đất Việt Nam. Năm thứ 17 mang thông điệp “Lan tỏa giá trị, đất nước phồn vinh”, hàm ý mong muốn lan toả thật nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp do Tập đoàn CEO kiến tạo cho cộng đồng và cho đất nước.
Bà Phạm Hoàng Quyên – Phó Giám đốc Ban Marcom Tập đoàn, đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhì cho anh Lê Anh Tuấn (CEO Design)
Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 2 giải ba (trị giá 3 triệu VNĐ/giải) cho anh Ngô Minh Hải (Ban Marcom Tập đoàn) và chị Cung Nguyên Hạnh (CEO Design).
Cuộc thi thiết kế logo và slogan là một trong các hoạt động chào đón tuổi 17 của Tập đoàn CEO nhằm định vị cho chuỗi các hoạt động truyền thông nội bộ trong suốt một năm tiếp theo. Việc tham gia nhiệt tình của đội ngũ CBNV trong Tập đoàn khẳng định sự tin yêu và tinh thần vì một Tập đoàn CEO ngày càng phát triển.
Logo & Slogan chính thức được sử dụng Chào mừng 17 năm thành lập Tập đoàn CEO